eigum viđ eitthvađ ađ rćđa ţetta???

bara láta smá vita af mér hérna hinum megin

 

allt gott ađ frétta, ég er loksins búin ađ sćkja um skólann úti hann byrjar í byrjun feb svo er bara ađ sjá hvort ég kemst inn.. krossa fingur...

trúi ekki ađ ţetta sé kannski ađ fara ađ gerast.. enginn smá fiđringur í mallakút...!!

 ég bar á eftir ađ sakna vinnunnar svo mikiđ ađ ţađ hálfa vćri nóg, ein mamman sagđi mér í gćr ađ hún hefđi spurt son sinn hver vćri besti vinur hans á hólmasól og hann sagđi bara Brynja ;) bara sćtt jiii hvađ ég á eftir ađ sakna ţeirra...

 annars bara skuluđi fara ađ panta flug til danmerkur eftir áramót.. ég skal fara út!! hehe

 

lovjú gćs..

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já góda koddu til DK...

ég skal passa tig  

Dora i dk (IP-tala skráđ) 27.9.2007 kl. 10:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Bloggarinn

Brynja
Brynja
23. ára stelpu skjáta í ákafri leit að tilgangi lífsins á hinum ýmsu stöppistöðvum. Leikskólaleiðbeinandi, dóttir, systir, mágkona, vinkona, gítaráhugamanneskja, einnig tónlistar, elska grænan - ekki þó vinstri, elska vorið, sumarið, haustið og svo margt margt fleira.

Nýjustu myndir

  • SUC30004
  • SUC30032
  • SUC30027

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 191

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband