Já fínt já sæll já fínt já sæll já fínt já sæll og dilladilladilla!!

Heyrðu var að renna í hlað fyrir stundu síðan. Var að koma úr borginni, fór á fimmtudagskvöld, starfsdagur á föstudaginn, fór í leikskóla sem heitir laufásborg og eyddi þar deginum að fylgjast með hjallastarfinu þar. Ekkert smá æðislegur leikskóli í 101.

Já fórum semsagt eftir vinnu á fimmtudaginn svaka hressar, gíturuðumst aðeins í rútunni og svona. Síðan þegar við vorum komin undir hafnarfjall voru þar hvorki meira né minna en vindhviður uppá 33 m á sek og nokkrum sinnum sem við fukum til á veginum og Brynja hélt náttúrulega að hún væri að fara að deyja. hefði ég verið með blað og penna þá hefði ég pottþétt skrifað bréf með játningum synda minna og uppgjöri við fólkið mitt.. haha. Á föstudaginn fór ég bara svo til hennar ásdísar minnar og þar var sko kling kling kling held bara að hún eigi þægasta og yndislegasta barn í heimi. 4 mánaða skvísa og það heyrðist ekki í henni bara brosti allan tíman jidúddamía... verð að fá uppskriftina.

í gær var síðan árshátíðin.. tékkaði mig inná Hilton um 2 leytið og jisús mér leið nú bara eins og prinsessu eða juliu roberts í pretty woman, fór í bað og skellti mér svo í hilton inniskónna og bara hafði það ógeðslega gott... baðherbergið var huges og í eitt skiptið sem ég fór á baðið skildi ég ekki að ég heyrði svona svaka mikið í sjónvarpinu.. þá var bara svona útvarp inná baði sem útvarpaði sjónvarpinu... þannig að ef maður var að horfa á góðan þátt og þyrfti skyndilega að skreppa á klósettið þá þurfti maður bara ekkert að missa af neinu.

Síðan kom hún Alma mín og farðaði mig og greiddi mér og stóð sig ekkert smá vel þessi elska. Síðan var skellt sér í dressið og haldið niður í fordrykk... þurfti reyndar ekkert á fordrykk að halda var búin að sötra ófá hvítvínsglös.. síðan keyptum við ásdís og árni kærastinn hennar okkur hvítvínsflösku og fórum svo alltaf uppá herbergi að fylla á.  En þetta var nú bara mjög skemmtilegt nema ballið.. magga stína var að spila og ég er ekki að fíla hana. hehe fórum aðeins niður í bæ hitti rósu og ríkey ;* fórum aðeins á hressó síðan á nonnabita og heim.

góð helgi að baki og sorry eina ferðina enn þið sem ég hringdi í ... ég á ekki að eiga síma.

Takk fyrir frábæra helgi allir

Komnar myndir hérna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggarinn

Brynja
Brynja
23. ára stelpu skjáta í ákafri leit að tilgangi lífsins á hinum ýmsu stöppistöðvum. Leikskólaleiðbeinandi, dóttir, systir, mágkona, vinkona, gítaráhugamanneskja, einnig tónlistar, elska grænan - ekki þó vinstri, elska vorið, sumarið, haustið og svo margt margt fleira.

Nýjustu myndir

  • SUC30004
  • SUC30032
  • SUC30027

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 190

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband