Naunaunau

í tilefni þess að ég er í vinnunni og hef ekkert betra að gera í augnablikinu en að skrifa blogg (er í pásu) þá er ég að hugsa um að heiðra ykkur með því.

 Síðast helgi var bara mjög fín fór á hú og djammaði með Lilju á fös og Völu á lau og það var sko bara gaman, var samt helst til of fu.. þreytt.. hehe.

Núna sé ég fram á þokkalega rólegt kvöld í kvöld.. ji hvað það er langt síðan ég hef verið heima hjá mér um helgi... og þó að það hafi verið gaman allar þessar helgar sem ég er búin að vera íburtu þá er yndislegt að vera heima, ætla að taka þrif í kvöld, þrífa allt hátt og lágt svo helgin verði yndisleg í hreeeinnnni íbúð !;) Held að Vala og Þórdís ætli að kíkja á mig á morgun og kannski verður þá djammað eitthvað. Endilega verið í bandi ef þið viljið koma á djamm..

 Heyrðu annars er bara allt við það sama, ég ætla ekki að segja ykkur hvenær ég sofnaði í gær.. því það er ekki frásögufærandi.. laglega veturinn að komast yfir mann, er meirað segja búin að taka fram gæsadúnsængina og þá er sko mikið sagt. !;)

Jæja hef voða litið svona fróðlegt að segja ykkur eins og þessi vinsælu blogg státa sig af.. enda sækist ég ekki eftir vinsældum.. haha vóóóó.. farin búið blessssss....

 

Brynjið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggarinn

Brynja
Brynja
23. ára stelpu skjáta í ákafri leit að tilgangi lífsins á hinum ýmsu stöppistöðvum. Leikskólaleiðbeinandi, dóttir, systir, mágkona, vinkona, gítaráhugamanneskja, einnig tónlistar, elska grænan - ekki þó vinstri, elska vorið, sumarið, haustið og svo margt margt fleira.

Nýjustu myndir

  • SUC30004
  • SUC30032
  • SUC30027

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 190

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband