in the town where i was born...

eigum við að ræða þetta eitthvað???

 Heyrðu brjálað mikið að frétta bara svo mikið að ég hef engan tíma til að skrifa það. Er að fara suður fyrstu helgina í nóv og fara á árshátíð á Hilton og eyða nóttinni þar líka.. einhver með??  Hlakka sega mega drive mikið til.

ég er búin að vera með kjánastæla í dag, svo er ég búin að vera ógeðslega utan við mig. Var með morgunmatinn í vinnunni í dag og ég var búin að hella cheerios fyrir einn drenginn í skál og hann sagði nei ég vil frekar hafragraut og ég bara jájá, tók annan disk og hellti aftur cheerios í skálina hans, hann horfði síðan bara á mig með þvílíkum vorkunnarsvip haha  Síðan var ég að spila á gítarinn fyrir drengina mína, hann er síðan geymdur uppá svona statífi upp á vegg en þegar ég var að fara að skila honum ætlaði ég að troða honum ofaní skúffu haha... síðan stóð ég sjálfa mig að því að stoppa á grænu ljósi um daginn og þegar ég loksins fattaði það þá breyttust ljósin í rautt..

 Ég mæli ekki með því að vera símavinur minn ég er búin að hringja í símavin minn svona að meðaltali 7-8 sinnum á dag og ég hef ekki tölu á smsunum. Samt er ég alltaf innistæðulaus, ég er að missa mig í símagelgjunni.

meðmæli dagsins: ullarsokkar

lag dagsins: headonism með skunk anansie

skap dagsins: púkaskap

orð dagsins: plebbi

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er án efa skemmtilegasta skap sem maður kemst í.. kannski ég verði svona í kvöld..Plebbi..(",)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 19:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggarinn

Brynja
Brynja
23. ára stelpu skjáta í ákafri leit að tilgangi lífsins á hinum ýmsu stöppistöðvum. Leikskólaleiðbeinandi, dóttir, systir, mágkona, vinkona, gítaráhugamanneskja, einnig tónlistar, elska grænan - ekki þó vinstri, elska vorið, sumarið, haustið og svo margt margt fleira.

Nýjustu myndir

  • SUC30004
  • SUC30032
  • SUC30027

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 191

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband