,,ég vissi það, made in heaven!"

Talandi um leimheit..!!

 í dag er ógeðslega kalt, snjórinn kom bara allt í einu, kom heim úr vinnu, fór út aftur um hálf 9  og þá var bara kominn fullt af snjó og bílarnir bara eins og beljur á svelli... ég er reyndar komin á nagla en það virtist bara ekki ver að gera mikið gagn... var svo farin að sjá fyrir mér stórslys þegar ég mætti bílunum sikksakkandi um götuna...

Talandi um bíla, gleymi því aldrei þegar ég var að keyra fyrir eina vinkonu mína sem var að fá sér í glas, svo þegar ég vildi fara heim sagði hún við mig að fara bara heim og hún skyldi keyra heim til sín, taka það fram að hún var á sneplunum. Löggan var búin að vera á rúntinum og ég spurði hana hvað hún ætlaði að gera ef hún mætti löggunni.. hún sagði það nú vera einfalt, hún myndi bara beygja sig niður... jájá það er náttúrulega EKKERT grunsamlegt. ;)

 Bara nokkrir dagar í árshátíð það verður sko bara gaman.

Helgin var róleg að mestu samt alveg yndisleg ;)

Er ekkert búin að heyra frá skólanum, hann byrjar 4. feb þannig að ég ætla að vinna út jan enda veitir manni ekki af aurunum.

mig er farið að langa að gera e-r prakkarastrik... er einhver með í eitthvað svoleiðis.. ??? Eins og þegar ég hringdi út um allt að selja jólatré, sagðist vera með blágreni, furu, mígreni... hah verst að engum fannst það fyndið nema mér... enda er ég svoldið tæp með húmorinn... ég trúi ekki einu sinni að ég sé að segja ykkur þetta...

Sé ykkur, elsk ykkur og þrá ykkur.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ha ha ha.. mér fannst tetta bara MJØG fyndid...

Alltaf jafn fyndid ad gera símaat

Dora in danemark (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 13:19

2 identicon

ÉG er alltaf game í svona sprell... þú segir bara til og ég mæti :D

Berglind B (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 16:40

3 identicon

Guð minn góður Brynja,,,´

Það þurfa allir að eiga eina svona ÞIG... mígreni... bíddu ég ætla að pissa á mig af hlátri..:)

Lilja Hrund (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Bloggarinn

Brynja
Brynja
23. ára stelpu skjáta í ákafri leit að tilgangi lífsins á hinum ýmsu stöppistöðvum. Leikskólaleiðbeinandi, dóttir, systir, mágkona, vinkona, gítaráhugamanneskja, einnig tónlistar, elska grænan - ekki þó vinstri, elska vorið, sumarið, haustið og svo margt margt fleira.

Nýjustu myndir

  • SUC30004
  • SUC30032
  • SUC30027

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 190

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband